Djamm ķ Köben

The Sideliner mętti til Kaupmannahafnar ķ gęr.  Žaš  er ekki frįsögu fęrandi nema aš žaš var djammaš hart fram eftir nóttu, m.a. var Skipperkroen į Nyhavn heimsótt žar sem viš stóšum fyrir fjörinu meš žvi aš mata ķrska trśbadorinn af lagahugmyndum.  Stašurinn fylltist į augabragši, enda miklir gęšamenn ķ lagavali ég og Sideliner.  

Endaši nóttin žannig aš ég fór heim um 02:30, enda alltof kśltķverašur og skynsamlegur.  Sideliner ętlaši aš koma seinna, og ég įtti aš skilja eftir opiš.  Kl. 05:30 vakna ég og sé aš Sideliner er ekki męttur.  Fatta ég aš ég hafši gleymt aš skilja śtihuršina opna fyrir kauša.  Ekkert bólar į Sideliner og um kl. 09 fer ég aš skoša netmišlana til aš athuga hvort eitthvaš hrę hafi fundist fljótandi ķ kanölunum hér, eša aš einhverjir mįra og mślattar hafi stungiš einhvern į Strikinu. Woundering

Um kl. 10 sį ég žetta svo į www.ekstrabladet.dk:

Mand voldtaget af mand i morges

En mand blev tidligt sųndag morgen overfaldet, mishandlet og udsat for voldtęgt af en anden mand i en trappeopgang....

Sķšan įttaši ég mig į aš žetta var ķ Stokkhólmi alllangt ķ burtu. 

Ekki svaraši heldur GSM sķminn hans žannig aš ekki gat ég fengiš svör um hvort Sideliner hafi veriš fórnarlambiš!!LoL

En, Sideliner lét svo sjį sig um hįdegiš illa sjśskašur.  Hafši žį hann veriš fórnarlamb žess aš ętla koma fyrr heim en įętlaš, en ég hafši vķst dottaš og gleymt aš skilja eftir opiš žannig aš hann komst ekki inn.  Ekki virkaši bjallan heldur...atriši sem ég gleymdi aš segja Sideliner frį!Whistling  

Nś er žaš svo bara Kżpur ķ fyrramįliš. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

GBE

Höfundur

Guðmundur Björn
Guðmundur Björn
Det kan godt være, at jeg ikke ved alt – men det er sjældent, at jeg møder nogen, der ved mere.

 

 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...029_1011402
  • ...arfa_adalur
  • ..._092_866238
  • ...yazd_092
  • ...ined_866039

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband