Where is the chaos I'm reading about?

Ég įtti nś leiš žarna um frį Kaupmannahöfn meš British Airways laugardaginn 29/3 og svo aftur tilbaka 31/3.  Verš nś aš segja eins og er aš BA er flott flugfélag og flugstöšin er frįbęr.  Engar tafir į neinu, nema hvaš aš einkennilegt hvaš Bretinn er žver varšandi žaš aš opna fleiri öryggishliš žegar žaš myndast laaaaaaaaaaaaangar rašir.

Mķnśtu biš viš innritun og enginn bištķmi eftir töskunum.  Mašur spurši bara flugfreyjurnar og stelpurnar viš innritunina - where is the chaos I'm reading about in the papers?Woundering 

Einhver flottasta flugstöš sem ég hef komiš inn ķ og flottar verslanir. Smile

Kannski var ég bara svona heppinn? 


mbl.is British Airways ašhlįtursefni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég fór žarna um vegna flugs innanlands ķ Englandi 29. mars, eins og žś, og svo aftur 6. aprķl.  Ég varš ekki var viš vandręši fyrr en ég stóš viš fęribandiš ķ flugstöšinni ķ Manchester.  Taskan mķn skilaši sér ekki og er hśn einhvers stašar meš hinum 20.000 töskum sem eru tżndar.  Žar eru vandręšin sem talaš er um.  Žeir sem eru svo heppnir aš fį farangurinn sinn verša ekki varir viš neitt.  Reyndar var seinkun į brottför frį T5 en žaš er ekki verra en vant er og skrifast į traffķk į Heathrow.  En töskuleysiš plagaši mig og varš mér til mikilla vandręša.

ÓA.

Ólafur (IP-tala skrįš) 8.4.2008 kl. 10:57

2 identicon

Ég flaug heim frį Glasgow į sunnudaginn og žar varš mašur virkilega var viš žetta vesen. Žaš voru langar rašir viš afgreišsluborš BA žar sem öllum flugum frį Glasgow til Heathrow var aflżst,  5 vélum. Žaš var greynilega mikil kergja ķ fólkinu sem stóš ķ röšinni sem vafši sig um hįlft innritunnargólfiš.

Marķa (IP-tala skrįš) 8.4.2008 kl. 11:10

3 Smįmynd: Gušmundur Björn

Ok...ég var aš vķsu meš handfarangur en félagi minn meš eina tösku.  Allt skilaši sér į bįšum stöšum.  Sjįlfsagt lentu margir ķ veseni og rugli - enda var staffiš ekki aš reyna fegra žetta neitt žegar ég talaši viš žaš.

Gušmundur Björn, 8.4.2008 kl. 12:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

GBE

Höfundur

Guðmundur Björn
Guðmundur Björn
Det kan godt være, at jeg ikke ved alt – men det er sjældent, at jeg møder nogen, der ved mere.

 

 

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...029_1011402
  • ...arfa_adalur
  • ..._092_866238
  • ...yazd_092
  • ...ined_866039

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband