Bara sanngjarnt!

Chelsea er ömurlega leiðnilegt lið - það eitt er næg ástæða fyrir "mistökum" hins frábæra norska dómara í gær.  Ætli Chelsea hafi nokkurn tíma unnið leik vegna hliðholls dómara?? Hmmmmmm!


mbl.is Guus Hiddink: Ósanngjarnt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

vá hvað þú hlýtur annaðhvort að vera svektur Liverpool aðdáandi eða Man.utd aðdáandi sem þorir ekki að mæta Chelsea í úrslitum ! Dómarinn dæmdi þennan leik hræðilega, tók 2 augljósar vítaspyrnur af Chelsea og rak svo Barcelonamann af velli með rauðaspjaldið sem hann hefði alldrei átt að fá !

Árni (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 09:33

2 Smámynd: Guðmundur Björn

Hvað ert þú Árni - fúll Tjélskímaður?  Ekki er ég svekktur eins og þú virðist vera, heldur er ég mjög ánægður með meint óréttlæti þar sem ég er mikill Barcelonamaður. Ekki skemmir heldur fyrir að þetta var náfrændi okkar Íslendinga sem dæmdi leikinn.  Liverpoolmaður er ég líka og bara sáttur við viðreignirnar við Tjélskí í ár; en þú?

Guðmundur Björn, 7.5.2009 kl. 09:49

3 identicon

Haha, nei ég er Aston Villa maður..... ég er ekkert svektur yfir þessu en þegar þú ferð að réttlæta dómgæsluna í þessum leik verð ég svektur :) ég benti á líka 3 dæmi um lélega dómgæslu 2 þegar Barcelonamenn fengu boltan í hendina inní teig og svo þegar Eric Abiadal fékk rauðaspjaldið ! Ef þú ert að fara að verja dómarann í þessu ertu eithvað skrítinn.

Árni (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 10:18

4 Smámynd: Guðmundur Björn

Ég á ekki einu sinni leikinn.  Hvernig á ég að fara að verja hann?  Ég er einfaldlega að segja að ég sé ánægður með hann.

Guðmundur Björn, 7.5.2009 kl. 13:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

GBE

Höfundur

Guðmundur Björn
Guðmundur Björn
Det kan godt være, at jeg ikke ved alt – men det er sjældent, at jeg møder nogen, der ved mere.

 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...029_1011402
  • ...arfa_adalur
  • ..._092_866238
  • ...yazd_092
  • ...ined_866039

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband