Hmmm...

...flutti manneskjan heim til þess eins að fara á bætur?? 

Nei, að öllu gamni slepptu, þá var mælt eindregið með því að ég slasaði mig ekki í sex mánuði eftir að ég flutti heim frá Noregi fyrir nokkrum árum.  Það tók hálft ár að komast aftur inn í sjúkratryggingakerfi á Íslandi. 

Ætli íslensk lög eins gömul og þau eru orðin mörg hver, hafi gert ráð fyrir því að fólk myndi yfir höfuð flytja erlendis, og ef svo yrði, að flytja aftur tilbaka??   

 


mbl.is Réttindalaus eftir dvöl erlendis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki bara málið að fá sér vinnu ??? nú og passa sig að láta ekki barna sig meðan maður vinnur sér inn "réttindi"... lífið getur varla bara snúist um bætur ofan í bætur ?

 Ég fluttist frá DK fyrir alls ekki löngu síðan (innan við ár) með 2 börn..og hund... og ég get ekki sagt að ég kvarti undan þessu svosem...

Ef ég á að kvarta undan einhverju... þá er það frekjan og tilætlunarsemin í íslenskuþjóðinni, tillitsleysi og endalaust kvart

Hrafnhildur Ósk Þórsdóttir (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 17:17

2 Smámynd: Guðmundur Björn

Jú ætli það ekki Hrafnhildur.  Nú er ég búsettur í Danmörku sjálfur.

Varðandi frekjuna og tilætlunarsemina í okkar þjóð, þá er ég mjög sammála þér...bara gott að vita að fleiri en ég telur að íslenska þjóðin sé heimsmeistari í nöldri og tuði!!

Guðmundur Björn, 18.7.2007 kl. 19:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

GBE

Höfundur

Guðmundur Björn
Guðmundur Björn
Det kan godt være, at jeg ikke ved alt – men det er sjældent, at jeg møder nogen, der ved mere.

 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...029_1011402
  • ...arfa_adalur
  • ..._092_866238
  • ...yazd_092
  • ...ined_866039

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband